Oswald

728x90 AdSpace

Liên Kết

Latest News

Người đóng góp cho blog

Lưu trữ Blog

Được tạo bởi Blogger.
Thứ Năm, 3 tháng 9, 2015

Thời gian điều tra đường dây mại dâm nghìn đô của "Lộc pê đê"

Do tính chất nghiêm trọng của vụ án, các cơ quan chức năng quyết định gia hạn thêm thời gian điều tra vụ án môi giới mại dâm liên quan đến giới người mẫu do Lộc "pê đê" điều hành.

  • Trong vụ án này, 5 bị can bị tạm giam gồm: Lê Bảo Lộc (42 tuổi, quê Hậu Giang), Nguyễn Thị Hải Yến (25 tuổi, tức Châu Hải Yến), Lê Thị Bảo Trân (26 tuổi, cháu Lộc), Đặng Thị Ánh Đào (24 tuổi) và Nguyễn Thị Diệu Hiền (23 tuổi, quê Khánh Hòa) bị khởi tố về hành vi Môi giới mại dâm.
Lộc đã bị công an bắt tạm giam.
Lộc đã bị công an bắt tạm giam.
 
Sau một thời gian được Tin Tuc từ Lộc dắt mối bán dâm cho các đại gia, các người đẹp Yến, Trân, Đào, Hiền đã có một số mối quan hệ với những người có lắm tiền nhiều của. Khi các đại gia có nhu cầu giải quyết sinh lý, những cô gái này sẽ gọi điện cho nhau đi bán dâm. 
Trong những phi vụ này, Lộc cũng như các “chân dài” còn lại hưởng một khoản tiền hậu hĩnh từ việc môi giới 4 - 10 triệu đồng/lần.
Bốn người mẫu môi giới mại dâm tại cơ quan công an.
Bốn người mẫu môi giới mại dâm tại cơ quan công an. Ảnh: Công an cung cấp.
 
Sau một thời gian đi khách, các người mẫu, diễn viên tự tách ra làm riêng và môi giới cho đồng nghiệp để hưởng "tiền cò" theo dây chuyền.
Sau hơn nửa năm hoạt động thì đường dây này bị trinh sát Đội 5 (PC45) triệt phá đêm 7/4. Sáu cặp nam nữ đang thực hiện hành vi mua bán dâm tại 3 khách sạn ở quận 1 và huyện Bình Chánh bị cảnh sát bắt quả tang- Bao an ninh hinh su cho hay.
no image
  • Title : Thời gian điều tra đường dây mại dâm nghìn đô của "Lộc pê đê"
  • Posted by :
  • Date : 20:45
  • Labels :
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top