Oswald

728x90 AdSpace

Liên Kết

Latest News

Người đóng góp cho blog

Lưu trữ Blog

Được tạo bởi Blogger.
Thứ Năm, 3 tháng 9, 2015

Giận vợ, chồng ném con hơn 1 tuổi xuống ao



Trong lúc cãi vã với vợ,người chồng đã tự lấy tô cơm đập vào đầu mình, rồi ẵm con trai ném xuống ao nước trước nhà.

Mới đây, theo Tin Tuc Viện KSND tỉnh Đồng Tháp vừa ra cáo trạng truy tố Nguyễn Văn Trọng (17 tuổi, ngụ xã Tân Nhuận Đông, huyện Châu Thành, tỉnh Đồng Tháp) về hành vi Giết người và Trộm cắp tài sản. 

Theo hồ sơ vụ án, năm 2012, Trọng chung sống như vợ chồng với chị Nguyễn Thị Thanh (20 tuổi, ngụ cùng địa phương) tại nhà mẹ ruột của cô gái.
Ao nước nơi Trọng ném con. Ảnh: Minh Anh.


Tháng 4/2013, Thanh sinh một bé trai đặt tên là Nguyễn. Chiều 9/9/2014, mẹ vợ mang sang cho Thanh một ít cá để làm thức ăn. Trong lúc ăn cơm, Thanh có ý trách Trọng mải lo chơi không chịu đi làm kiếm tiền khiến hai vợ chồng xảy ra mâu thuẫn, cãi vã.

Trong lúc tranh cãi, Trọng lấy dao kề vào cổ Thanh buông lời hăm dọa: "Mày nói nữa là tao giết". Nghe ồn ào, mẹ vợ Trọng chạy sang nhà can ngăn, dùng que củi đánh Trọng. Lúc đó, nam thanh niên tự lấy tô cơm đập vào đầu mình, rồi bế con trai ném xuống ao nước trước nhà. 

May mắn thay gặp chỗ nước cạn, cháu bé không nguy hiểm đến tính mạng. Trong khi đó, Thanh định bế con lên tắm vì người dính nhiều bùn nhưng Trọng nhất quyết không cho và dọa giết nếu ai bế cháu bé- Bao an ninh hinh su cho biết thêm.

Sau đó, Trọng bế con về nhà mẹ ruột. Ngày hôm sau, cháu bé phải nhập viện 1 tuần vì viêm phổi. Khi cháu bé xuất viện, Trọng và Thanh ra ngoài thuê phòng trọ sống. 

Không chỉ vậy, rạng sáng 24/12/2014, trong lúc đi ngang qua khách sạn Vương Phú (xã Tân Nhuận Đông) thấy cửa bên hông không khóa, Trọng đã lẻn vào lấy trộm số tiền 3,4 triệu đồng, 2 điện thoại cùng máy tính bảng. Số tài sản này Trọng mang về cất giấu dưới gối ngủ và bị cơ quan chức năng bắt giữ sau đó.
no image
  • Title : Giận vợ, chồng ném con hơn 1 tuổi xuống ao
  • Posted by :
  • Date : 20:49
  • Labels :
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top