Oswald

728x90 AdSpace

Liên Kết

Latest News

Người đóng góp cho blog

Lưu trữ Blog

Được tạo bởi Blogger.
Thứ Năm, 3 tháng 9, 2015

Bản tin An ninh nổi bật nhất 24h qua



Thiếu phụ chết trong nhà tắm với nhiều vết chém; Bắt giữ, đe dọa giết con của người tình; Sinh viên giấu 2 quả lựu đạn trong phòng trọ...


Thiếu phụ chết trong nhà tắm với nhiều vết chém

Tối 2/9, Công an huyện Yên Thành (Nghệ An) cùng các lực lượng chức năng đang tập trung làm rõ lời khai của Nguyễn Hữu Khính (49 tuổi). Khính bị tình nghi có liên quan đến cái chết của người vợ là bà Trần Thị Dụ (45 tuổi).
Nghi can Khính khi bị bắt. Ảnh: Hưng Trung.
Khoảng 17h cùng ngày, người thân phát hiện bà Dụ nằm bất động trên vũng máu ở trong nhà tắm với nhiều vết chém trên cơ thể.

Vào cuộc điều tra, cảnh sát xác định nghi phạm có liên quan đến vụ trọng án là Khính. Nguyên nhân xảy ra do mâu thuẫn gia đình.
Ngôi nhà nơi phát hiện thi thể bà Dụ. Ảnh: Hưng Trung
Tuy nhiên, sau khi gây án, một số người thấy nghi phạm bỏ trốn lên núi phía sau nhà. Đến 21h, các trinh sát đã bao vây bắt được Khính.

Vụ án mạng xảy ra gây chấn động vùng quê. Nhiều người dân kéo đến hiện trường theo dõi.

Vợ chồng ông Khính có 4 người con, trong đó 2 đang đi xuất khẩu lao động ở nước ngoài.

Bắt giữ, đe dọa giết con của người tình

Cơ quan cảnh sát điều tra công an thị xã Dĩ An, tỉnh Bình Dương đang tạm giữ hình sự nghi can Trịnh Văn Lộc (26 tuổi, ở Cà Mau) để điều tra, xử lý về hành vi Đe dọa giết người và Bắt giữ người trái pháp luật.

Theo thông tin điều tra ban đầu, từ năm 2009 đến nay, Lộc và chị Tuyết sinh sống với nhau, chưa đăng ký kết hôn và có một con chung là cháu Phúc (2 tuổi). Tháng 5/2014, Lộc và chị Tuyết đã gửi cháu Phúc cho bà Vân (là mẹ ruột của chị Tuyết) nuôi dưỡng.
Ảnh minh họa. Nguồn: Internet

Sau đó, 24h an ninh vừa qua phát hiện Lộc hay đánh đập chị Tuyết nên bà đã đưa con gái cùng cháu ngoại lẩn trốn nơi khác. Quá trình tìm hiểu, biết được nơi sinh sống của mẹ con chị Tuyết nên tháng 8/2015, Lộc đã đưa cháu Phúc về tỉnh Cà Mau nuôi dưỡng. Lộc còn bắt cóc cháu Hoa (là con riêng của Tuyết) đưa về một địa điểm ở quận 12.

Chưa dùng lại ở đó, do bức xúc trước việc bà Vân ngăn cấm Lộc gặp chị Tuyết nên ngày 19/8, Lộc đã ném 3 chai "bom xăng" vào nhà bà Hoa nhằm đe dọa. Sau đó Lộc còn nhắn tin cho bà dọa sẽ sát hại cháu Hoa, đốt nhà và tạt axít vào bà Phúc. Bị đe dọa trong thời gian dài, gia đình bà Vân đã trình báo cơ quan công an. Quá trình điều tra truy xét, công an thị xã Thuận An đã bắt giữ Lộc để điều tra.

* Tên một số nhân vật đã được thay đổi.

Sinh viên giấu 2 quả lựu đạn trong phòng trọ

Ngày 3/9, Công an huyện Long Hồ Tin Tuc them  (tỉnh Vĩnh Long) lập hồ sơ đối với Huỳnh Anh Văn (24 tuổi, quê Sóc Trăng) - sinh viên một trường đại học trên địa bàn tỉnh Vĩnh Long vì tàng trữ 2 trái lựu đạn trong phòng trọ.

Theo cơ quan công an, Văn thuê trọ tại xã Phú Quới (huyện Long Hồ). Tối 2/9, sinh viên này tổ chức ăn nhậu đến khuya, gây mất trật tự nên bị bạn trọ kế bên nhắc nhở. 
Hai quả lựu đạn đã bị cơ quan chức năng thu giữ - Ảnh: Thúy Hằng

Có men rượu trong người, Văn dọa sẽ ném lựu đạn. Người này lo sợ, gọi cho chủ nhà trọ để trình báo cơ quan công an.

Lực lượng công an kiểm tra phòng trọ, phát hiện có 2 trái lựu đạn được giấu trong thùng giấy ở chân cầu thang nên mời Văn về trụ sở làm việc.

Theo lời khai của Văn, trước đây tham gia nghĩa vụ quân sự và xuất ngũ vào năm 2013. Về nguồn gốc của 2 trái lựu đạn, sinh viên cho biết do một người bạn tặng nên giữ làm kỷ niệm.

Bắt khẩn cấp 2 nghi phạm đâm chết người đàn ông trong đêm

Khuya 2/9, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Vĩnh Long đã thi hành lệnh bắt khẩn cấp 2 nghi phạm liên quan đến vụ đâm chết người đàn ông trong đêm khuya, xảy ra tại phường 3 (TP Vĩnh Long, tỉnh Vĩnh Long).

Sự việc xảy ra vào khuya ngày 1/9, trong con hẻm đường Đan thuộc khóm 2 (phường 3). Nạn nhân là ông Vãng Thành Tài (34 tuổi, ngụ xã Phước Hậu, huyện Long Hồ, tỉnh Vĩnh Long).
Dương Tuấn Khang và Huỳnh Hải Bằng tại cơ quan Công an


Thời điểm trên, ông Tài đang chở một người phụ nữ trên xe môtô thì bị 2 thanh niên từ phía sau ép sát, dùng dao đâm vào vùng cổ rồi tẩu thoát.

Phát hiện sự việc, người dân đã đưa ông Tài đến Bệnh viện Đa khoa Vĩnh Long cấp cứu nhưng do vết thương quá nặng, nạn nhân đã tử vong.

Gần 24 giờ đồng hồ tích cực điều tra, truy xét hung thủ, lực lượng Công an đã xác định Dương Tuấn Khang (tên thường gọi là Nhóc, 21 tuổi) và Huỳnh Hải Bằng (15 tuổi, cùng ngụ khóm 1, phường 5, TP Vĩnh Long) – là nghi phạm chính trong vụ án.

Cơ quan điều tra đã ra quyết định tạm giữ hình sự đối với Khang và Bằng để điều tra về hành vi giết người. Hiện nguyên nhân vụ việc đang được làm rõ.
no image
  • Title : Bản tin An ninh nổi bật nhất 24h qua
  • Posted by :
  • Date : 20:23
  • Labels :
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top