Oswald

728x90 AdSpace

Liên Kết

Latest News

Người đóng góp cho blog

Được tạo bởi Blogger.
Thứ Sáu, 3 tháng 6, 2016

Cơ quan An ninh Ukraine bị tố bắt giữ người trái luật và tra tấn thậm tệ



tin nhanh 24h cho biết Theo Trợ lý Tổng Thư ký LHQ phụ trách nhân quyền Ivan Simonovic, thái độ “coi thường quyền con người” của chính phủ Kiev đã trở thành hệ thống và cần phải được giải quyết khẩn trương.

Ông Simonovic cho hay, SBU đã tiến hành bắt giữ và tra tấn những đối tượng “bị nghi ngờ” trong chế độ hiện nay. Đó là những người tỏ ra đồng cảm, ủng hộ với các nước cộng hòa tự xưng Donetsk và Luhansk ở phía đông nam Ukraine.

Được biết, một phái đoàn của Tiểu ban LHQ về ngăn chặn tra tấn (SPT) đã ghé thăm Ukraine hồi tháng 5 nhằm kiểm tra các địa điểm giam giữ ở nước này.


 
SBU đã có những hành động bắt giữ phi nhân quyền sau khi phe chính trị được phương Tây ủng hộ bước lên nắm chính quyền

Kiev đã phát động chiến dịch quân sự đặc biệt ở khu vực đông nam từ tháng 4/2014, sau khi người dân tại đây từ chối chấp nhận chính phủ mới – vốn bị coi là giành được chính quyền sau khi đảo chính.

Sau các cuộc trưng cầu dân ý độc lập diễn ra hồi tháng 5/2014, các nước cộng hòa nhân dân tự xưng Donetsk (DPR) và Luhansk (LPR) đã được thành lập.

Vào tháng 2/2015, một thỏa thuận hòa bình đã được các bên trong cuộc xung đột Ukraine ký kết tại Minsk (thủ đô Belarus), song một số vụ pháo kích lẻ tẻ vẫn diễn ra tại Ukraine bất chấp thỏa thuận này. tin tuc viet nam cho biết
no image
  • Title : Cơ quan An ninh Ukraine bị tố bắt giữ người trái luật và tra tấn thậm tệ
  • Posted by :
  • Date : 20:28
  • Labels :
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top