Oswald

728x90 AdSpace

Liên Kết

Latest News

Người đóng góp cho blog

Được tạo bởi Blogger.
Chủ Nhật, 6 tháng 3, 2016

Nữ quân nhân rởm lừa bán suất tiêm vaccine 5 trong 1

Ngày 5/3, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an quận Hai Bà Trưng (TP Hà Nội) đã khởi tố bị can, áp dụng biện pháp ngăn chặn cấm đi khỏi nơi cư trú đối với Nguyễn Thị Nụ (27 tuổi, ở Mê Linh, Hà Nội) về tội Lừa đảo chiếm đoạt tài sản.Xem thêm TócTiên                                                                              
Cuối năm 2015, thấy vaccine Pentaxim 5 trong 1 khan hiếm, Nụ nảy sinh ý định lừa đảo bằng cách đứng ra đặt mua suất tiêm chủng.
Người phụ nữ đang nuôi con nhỏ dưới 36 tháng tuổi lấy họ tên giả, tự nhận là sỹ quan quân đội để tung tin có khả năng lấy được các suất tiêm phòng vaccine 5 trong 1.

Qua điện thoại, Nụ thỏa thuận giá cả và hướng dẫn người có nhu cầu chuyển tiền đặt cọc vào tài khoản cá nhân.
Nhà chức trách xác định, tháng 1/2016, Nụ nhận tổng cộng 88,5 triệu đồng của 16 bị hại ở Hà Nội. Tuy nhiên nghi phạm không dùng số tiền trên để mua suất tiêm chủng mà sử dụng vào mục đích cá nhân.
Khi người chuyển tiền thúc giục, Nụ nại lý do để lùi lịch tiêm phòng. Ngày 23/2, cô ta tìm gặp các bị hại để khất nợ. Nghi ngờ người phụ nữ này lừa đảo, những người liên quan đã đưa Nụ về trụ sở cơ quan công an.Xem thêm  Ho Ngoc Ha                                                                       
Tại đây, nghi phạm thừa nhận không có khả năng mua suất tiêm phòng vaccine Pentaxim nhưng vì lòng tham nên thực hiện hành vi gian dối. Ngay khi nhận được tiền đặt cọc, Nụ rút ra chi tiêu cá nhân.
no image
  • Title : Nữ quân nhân rởm lừa bán suất tiêm vaccine 5 trong 1
  • Posted by :
  • Date : 00:15
  • Labels :
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top